Gặp lại người ấy, “tâm sự” sao cho thỏa mong nhớ?

Gặp lại người ấy, “tâm sự” sao cho thỏa mong nhớ?

Gặp lại người ấy, “tâm sự” sao cho thỏa mong nhớ?

Nếu biết lần cuối cùng gặp nhau, thì lần cuối hẳn cả hai đã thử rất nhiều thứ mới lạ để lần “tâm sự” thêm cao hứng và đáng nhớ. Bây giờ chuẩn bị gặp lại nhau, Loli khuyên bạn và người ấy cũng nên chuẩn bị trước để lần “tâm sự” sau khi gặp mặt phải thật thỏa mong nhớ và đáng cho khoảng thời gian mình đã chờ đợi nhau nhé!

Đầu tiên là lựa chọn địa điểm, không gian lý tưởng cho lần gặp mặt thêm đáng mong đợi. Đừng chỉ “tâm sự” trên giường, lần tới hãy thử 1 lần ở phòng tắm, ngay trên bàn ăn hay là ngoài ban công để cả hai vừa “tâm sự” vừa ngắm sao, ngắm đèn đường cũng ấn tượng lắm đó nha.

Cho đến khi gặp lại nhau, mỗi ngày đều là 1 cơ hội để mình cải thiện bản thân bằng cách thử “dọn cỏ” lần đầu, ăn các loại hoa quả như dứa, cam, quýt... để cô bé thêm thơm tho và sử dụng dung dịch vệ sinh để thêm sạch, thơm, thu hút người ấy.

Và cuối cùng là trải nghiệm những thứ mà cả hai chưa từng thử, đó có thể là cosplay một nhân vật mà cả hai yêu thích, dùng đồ chơi để đối phương thêm cao hứng… hay chỉ đơn giản là một mùi hương quyến rũ ở vùng ấy với nước hoa cô bé, cậu bé là cũng đủ thú vị, thôi thúc người ấy lắm rồi đó!

Loli & The Wolf - Vị của những đêm khó quên

← Bài trước