Để đổ một người, chỉ cần 3 giây!

Để đổ một người, chỉ cần 3 giây!

Để đổ một người, chỉ cần 3 giây!

Bản thân mỗi người rất dễ bị rung động trong những lần chạm mặt đầu tiên. Với Loli, chỉ cần 3 giây là thời gian để bạn tạo ấn tượng với bất kỳ ai thông qua ngoại hình, biểu cảm, ánh mắt, mùi hương,... Vậy để làm đổ một người, bạn sẽ tận dụng 3 giây đó như thế nào?

Chỉnh chu về ngoại hình. Theo Loli, không cần bạn phải quá chau chuốt, đối với nam, chỉ cần đó là sự đơn giản và không quá cầu kỳ, với nữ, đó là sự thanh lịch, duyên dáng kèm một chút quyến rũ là có thể thu hút và tạo ấn tượng với đối phương rồi đấy.

Người ta nói “ánh mắt là cửa sổ tâm hồn”, với Loli, nó còn là vũ khí hạ gục đối phương trong một cái nháy mắt. Nếu bạn muốn lấy sự chú ý của ai đó, ngại gì một cái liếc mắt đầy ẩn ý để tạo tương tác, khơi gợi sự tò mò đối phương nhé.

Nếu nhiêu đó là chưa đủ, thì Loli tin chắc một mùi hương nước hoa từ sau gáy hoặc mái tóc sẽ không chỉ đốn hạ mà còn làm đối phương vươn vấn khó quên đấy. Với Loli, mùi hương vẫn luôn là thứ gia vị dễ dàng đi sâu vào tâm trí của người khác. Cho nên lần tới muốn tạo ấn tượng và hạ gục con mồi, hãy thử dùng một hương nước hoa đặc trưng của mình để làm điều đó nha!

_____________
Desire
Hotline: 0773924904 - 0834834470
Địa chỉ: 89 Hoa Lư P9 TP.Cà Mau


← Bài trước Bài sau →